Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 2000K

oh!oh! HA serum amber - Tinh chất Hyaluronic Acid dưỡng ẩm & chống lão hóa vượt trội

oh!oh! HA serum amber - Tinh chất Hyaluronic Acid dưỡng ẩm & chống lão hóa vượt trội

Hyaluronic Acid (HA) là một một chuỗi polysaccharide hiện diện tự nhiên ở khắp nơi trong cơ thể con người. Trên thực tế, cơ quan có nồng độ Hyaluronic Acid cao nhất trong cơ thể là làn da. Hyaluronic Acid là một chất hút ẩm (humectant) tự nhiên mạnh, có khả năng tự hút nước vào trong da, giúp da trông săn chắc và căng mọng hơn. 1g Hyaluronic Acid có thể giữ được lượng nước gấp 1000 lần trọng lượng của nó, vì vậy nói không ngoa khi Hyaluronic Acid được gọi là "hồ chứa nước" tự nhiên của làn da.

 

 

Khi chúng ta già đi, lượng Hyaluronic Acid do da sản sinh ra cũng giảm dần. Trong khi đó, chất hút ẩm tự nhiên này có nhiệm vụ duy trì độ ẩm trong da, nuôi dưỡng ma trận ngoại bào (extracellular matrix - hay còn gọi là cấu trúc nền ECM) và cải thiện vẻ ngoài săn chắc, căng mọng và mịn màng cho làn da. Hyaluronic Acid bắt đầu suy giảm ở độ tuổi từ 20, dẫn đến hình thành các nếp nhăn li ti, rãnh nhăn và tình trạng da xỉn màu. Đến độ tuổi 40-50 trở đi, các dấu hiệu lão hóa dần hiện rõ nét ở các nếp nhăn sâu hơn, da chảy xệ, kết cấu da thô ráp và không đồng đều.

 

 

Thấu hiểu được vai trò quan trọng của thành phần Hyaluronic Acid đối với làn da, thương hiệu mỹ phẩm oh!oh! (Hàn Quốc) - chuyên cung cấp các giải pháp chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe làn da, đã cho ra đời sản phẩm tinh chất oh!oh! HA serum amber giúp bổ sung lượng Hyaluronic Acid thiếu hụt trong da, từ đó cung cấp độ ẩm chuyên sâu và giải quyết các dấu hiệu lão hóa khi lượng Hyaluronic Acid tự nhiên trong da bắt đầu suy giảm, đồng thời kích thích ma trận ngoại bào trong lớp hạ bì.

 

 

Trong khi nhiều sản phẩm trên thị trường chỉ giúp cung cấp Hyaluronic Acid đến bề mặt da, tinh chất oh!oh! HA serum amber lại vượt trội hơn hẳn khi chứa đến 3 loại Hyaluronic Acid với 3 kích thước phân tử khác nhau, có khả năng thẩm thấu sâu xuống bên dưới các lớp da nhằm giúp cung cấp độ ẩm lâu dài và cải thiện hiệu quả tình trạng da khô thô ráp. Bên cạnh đó, sản phẩm còn mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời khác nhờ công thức đa chức năng - bổ sung thành phần Niacinamide dưỡng sáng da; Panthenol phục hồi da và Allantoin làm dịu, chống kích ứng.

1% Hyaluronic Acid

Công thức sản phẩm chứa ba loại Hyaluronic Acid với kích thước phân tử khác nhau: dạng đại phân tử (Macromolecular Hyaluronic Acid), dạng phân tử nhỏ (Small Molecule Hyaluronic Acid), dạng vi phân tử (Micromolecular Hyaluronic Acid). Sự kết hợp của ba loại HA đem đến khả năng hấp thụ vào da một cách tối ưu nhất, cung cấp độ ẩm cho từng lớp da từ ngoài vào trong, từ trên xuống dưới, từ đó dưỡng ẩm da toàn diện và lâu dài.

 

 

  • HA dạng đại phân tử: khoá ẩm trên bề mặt, ngăn ngừa da mất nước.

  • HA dạng phân tử nhỏ: vận chuyển nước và độ ẩm qua các lớp da bên trong.

  • HA dạng vi phân: cung cấp độ ẩm chuyên sâu cho các lớp da ở tầng dưới.

 

 

Đặc biệt, Hyaluronic Acid đóng vai trò quan trọng trong việc khuếch đại độ ẩm và cung cấp nước cho da. Khi hàm lượng Hyaluronic Acid tổng thể trong da tăng lên sẽ tạo môi trường lý tưởng cho collagen phát triển mạnh mẽ, từ đó giúp củng cố cấu trúc nền - ma trận ngoại bào của da, hỗ trợ chống đỡ cấu trúc da vững chắc và săn mịn, ngăn ngừa các tác nhân xâm lược từ môi trường bên ngoài gây tổn thương và lão hóa da.

 

 

Với bộ 3 Hyaluronic Acid đỉnh cao, tinh chất oh!oh! HA serum amber sẽ giúp tái tạo lại vẻ căng mọng, đàn hồi và săn chắc của làn da, hỗ trợ làm mờ vết chân chim, nếp nhăn rãnh mũi má và nếp nhăn hai bên miệng.

2% Niacinamide

Niacinamide (Nicotinamide) là một dẫn xuất của vitamin B3 hòa tan trong nước và có nhiều lợi ích đối với làn da như: chống viêm, làm dịu tình trạng da mẩn đỏ và kích ứng, làm sáng da và cải thiện tình trạng da không đều màu, làm giảm lượng dầu thừa và hỗ trợ se khít lỗ chân lông. Bên cạnh đó, Niacinamide có khả năng tăng cường hàng rào bảo vệ da (tuyến phòng thủ đầu tiên của da) mà không gây nhạy cảm hay kích ứng như retinol, từ đó giảm các tác động tiêu cực của môi trường, đồng thời đóng vai trò quan trọng trong việc giúp da phục hồi các dấu hiệu tổn thương sẵn có. Nếu không được kiểm soát, các tác động tấn công hàng ngày này sẽ khiến da trở nên già đi, xỉn màu và kém rạng rỡ.

 

 

Ngoài ra, Niacinamide cũng hoạt động như một chất chống oxy hóa bằng cách hạn chế tác hại của các gốc tự do. Hơn thế nữa, Niacinamide còn tăng cường quá trình hydrat hóa, giúp giữ lại độ ẩm cho da, ngăn ngừa sự mất nước qua lớp biểu bì và đồng thời tăng cường khả năng của các thành phần dưỡng ẩm khác.

Niacinamide dễ dàng tương thích với mọi thành phần chăm sóc da, trong đó bao gồm cả Hyaluronic Acid. Niacinamide rất dịu nhẹ, phù hợp cho ngay cả những làn da nhạy cảm và da mắc chứng rosacea.

Panthenol (Vitamin B5)

Panthenol (pro-vitamin B5) là một dẫn xuất ở dạng rượu của vitamin B5. Khi thoa lên da, Panthenol sẽ nhanh chóng hấp thụ vào da và chuyển đổi thành vitamin B5 - có tác dụng như một thành phần dưỡng ẩm giúp da ẩm mịn, đủ nước, ngăn ngừa tình trạng bong tróc. Panthenol rất linh hoạt, không chỉ giúp giữ và liên kết độ ẩm mà còn hỗ trợ cho các thành phần dưỡng ẩm khác, chẳng hạn như Hyaluronic Acid.

Ở vai trò là một chất hút ẩm (humectant), Panthenol giúp thu hút độ ẩm vào trong da và giữ lại lượng nước cần thiết, cho phép làn da tự tạo ra độ ẩm và cấp nước từ bên trong. Cơ chế này cũng tương tự như với các humectant quen thuộc khác như Hyaluronic Acid hay Glycerin. Bên cạnh đó, với khả năng hình thành lớp màng bảo vệ da, Panthenol giúp làm giảm nguy cơ mất nước và khô da do bay hơi và ngăn ngừa mất nước tự nhiên theo thời gian.

 

 

Ngoài ra, đặc tính dưỡng ẩm tự nhiên của Panthenol còn góp phần vào đặc tính chống viêm của thành phần này. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng Panthenol có hiệu quả chống lại kích ứng và mẩn đỏ do tác động của tia UV. Panthenol hoạt động như một chất bảo vệ da giúp làm giảm ngứa và kích ứng do các tác nhân kích thích từ bên ngoài. Thành phần này cũng có thể làm dịu da bằng cách thu hút nước.

Cuối cùng, Panthenol có thể giúp chữa lành các vết thương nhờ khả năng phục hồi, cải thiện làn da và cấu trúc da, giúp da mịn màng hơn.

Thể chất thoáng nhẹ thấm nhanh không nhờn

Ưu điểm vượt trội của oh!oh! HA serum amber nằm ở kết cấu sản phẩm dạng tinh chất lỏng, thoáng nhẹ và thẩm thấu nhanh chóng vào da ngay sau khi thoa. Nhờ vào công thức giàu các thành phần dưỡng ẩm tan trong nước (Hyaluronic Acid, Niacinamide, Panthenol), sản phẩm có khả năng cung cấp độ ẩm mạnh mẽ và giữ ẩm dài lâu cho da mà vẫn đảm bảo thoáng nhẹ, không nhờn dính, không làm bít tắc lỗ chân lông. Vì vậy, mọi loại da đều có thể sử dụng được, kể cả da dầu và da mụn.

 

 

Tổng kết

Không chỉ là một sự lựa chọn lý tưởng để dưỡng ẩm, cấp nước dành cho những làn da có xu hướng khô, tinh chất oh!oh! HA serum amber còn hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho những ai mong muốn một giải pháp chống lão hóa về lâu dài, giúp giảm thiểu những tác động tiêu cực của tia UV và tác nhân môi trường gây ảnh hưởng đến làn da, góp phần củng cố hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh và ổn định.

Bài sau →